In bao bì carton cho khu công nghiệp Nomura Hải Phòng

Sản xuất bao bì carton uy tín

    Đáp ứng sự phát triển như vũ bão của các Nhà sản xuất lớn trong khu công nghiệp Nomura, Trường Hồng đã xây dựng và vận hành hiệu quả nhà máy sản xuất bao bì carton có vị trí tọa lạc tại xóm 6- Đông Sơn- Thủy Nguyên-Hải Phòng, cách khu công nghiệp Nomura chỉ 15 phút . Để nhanh chóng đáp ứng với mọi yêu cầu khắt khe từ Quý khách hàng, Trường Hồng không ngừng nỗ lực phát triển cả về mặt đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn dặn kinh nghiệm mà còn cả hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước uy tín trên Châu Á.

    Với quy trình sản xuất bao bì carton hiện đại, cùng sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sản xuất các loại sản phẩm bao bì carton với nhiều kích thước đa dạng và chất lượng cao cùng mức giá thành cạnh tranh. Các sản phẩm được quan tâm nhiều như: bao bì carton 3 lớp, bao bì carton 5 lớp, bao bì carton 7 lớp,.... 

     Lựa chọn sản phẩm bao bì carton sẽ là một quyết định tối ưu cho các Nhà sản xuất bởi đặc tính bền bì, khả năng chịu lực tác động của bao bì rất chắc chắn, đồng thời với thời tiết khí hậu Việt Nam có độ ẩm cao hoặc trong quá trình vận chuyển đòi hỏi khả năng chịu ẩm cao, Trường Hồng sản xuât các loại bao bì có định lượng cao để đáp nhu cầu của đối tác. Đồng thời, giấy carton là sản phẩm hết sức thân thiện với môi trường, được các nhà khoa học khuyên dùng để bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên.

San xuat bao bi carton cho khu cong nghiep Nomura Hai Phong

Sản xuất bao bì carton cho khu công nghiệp Nomura Hải Phòng

 

In bao bì carton khu Nomura tại Hải Phòng

   Nằm tại vị trí giao thông hết sức thuận lợi, Trường Hồng nhanh chóng cung cấp kịp thời nhu cầu bao bì cho các Nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo

  Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn, xin hãy liên lạc với số điện thoại: 0983 228 646 để biết thông tin về các khoản chiết khấu đặc biệt.

 

- Địa chỉ nhà máy: Đông Sơn-Thủy Nguyên-Hải Phòng

- Địa chỉ văn phòng: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiêm- Hải An-Hải Phòng

- Email: truonghongqckd@gmail.com

- Số điện thoại tư vấn: 0936 54 9797

                                    0983 228 646 

- Website: www.inbaobihaiphong.com