Cấu tạo của bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp

 

         Công ty Trường Hồng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng cung cấp các dòng sản phẩm bao bì carton  3 lớp, 5 lớp, 7 lớp  và bao bì carton sử dụng công nghệ in OFFSET cho hơn 500 Doanh nghiệp, Cơ sở sản xuất trải dài khắp mọi miền Tổ quốc. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi không nghừng nỗ lực để nâng cao công nghệ sản xuất cùng chất lượng sản xuất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

     Hiện nay với sự phát triển không ngừng của các ngành công nghiệp sản xuất cùng sự bùng nổ của kỉ nguyên công nghệ lần thứ tư mà nhu cầu sử dụng bao bì ngày càng cào. Vai trò của sản phẩm bao bì vì thê mà đóng một vai trò không nhỏ trong sự phát triển của dòng chảy hàng hóa. Bởi tính tiện dụng, dễ dàng sử dụng, dễ dàng đòng gói và bảo quản đa dạng các loại hàng hóa, đồng thời tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất, đặc biệt với các sản phẩm bao bì carton in OFFSET lại càng đóng vai trò to lớn trong việc quảng bá thương hiệu riêng của từng Doanh nghiệp bởi tính thẩm mỹ cao.

      Cấu tạo chung của các sản bao bì carton: 

            - Lớp ngoài cùng: được sử dụng các loại giấy có màu trắng, vàng, nâu . Thông thường là các chất giáy có độ cứng, đạt độ láng bóng và sáng màu cao nhằm tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

             - Lớp giữa: là các lớp sóng giấy và rãnh. Có vai trò như một lớp đệm giúp sản phẩm trở nên bền bỉ trước những va chạm. Các lớp sóng giấy này được phân loại theo các dạng A, B, C, E với kích thước và số lượng sóng như sau: 

cac loai song giay trong bao bi carton 

Các loại sóng giấy trong bao bì carton

            - Lớp đáy: là các loại giấy thông thường hoặc các loại giấy cứng giúp gia tăng vai trò trợ lực cho sản phẩm.

      Bao bì carton 3 lớp: được cấu tạo bởi hai lớp giấy phẳng cùng một lớp sóng giấy ở giữa. Đây là một dòng sản phẩm được sử dụng cho các loại hàng hóa có trọng lượng tương đối nhỏ như nước ngọt, nước khoáng đóng chai, hoa quả......

cau tao bao b carton 3 lop

Cấu tạo của bao bì carton 3 lớp

 

      Bao bì carton 5 lớp: được cấu tạo với 2 lớp giấy ngoài và 3 lớp giấy trong, bao gồm: 1 lớp giấy phẳng và 2 lớp sóng giấy. Loại bao bì này có khả năng bên bỉ cao hơn nên được sử dụng cho các loại hàng hóa tương đối nặng như: đồ gỗ, máy móc, thiết bị điện tử.......

Cấu tạo bao bì carton 5 lớp

Cấu tạo của bao bì carton 5 lớp

      Bao bì carton 7 lớp: cấu tạo với 2 lớp giấy phẳng ngoài cùng và 5 lớp giữa, gồm có: 3 lớp sóng giấy và 2 lớp giấy phẳng. Loại bao bì này thường được sử dụng cho các loại hàng hóa như nội thất, thiết bị điện tử, ......các sản phẩm được đóng gói và vận chuyển xa với trọng lương tương đối lớn.

 

cau tao bao b carton 7 lop

Cấu tạo của bao bì carton 7 lớp

 

       Cùng với đó, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm bao bì carton được in bằng công nghê OFFSET với lớp ngoài cùng nhằm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, giúp nâng cao giá trị thương hiệu của Quý doanh nghiệp đến từng sản phẩm. 

San xuat offset bao bi carton

 

In offset bao bì carton

      Để duy trì độ bền bỉ của sản phẩm bao bì carton lâu dài trong quá trình sử dụng cũng như tích trữ, Quý khách cần lưu ý đặt sản phẩm tại những vị trí khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, xin hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại: 0936 54 9797 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá thành sản phảm, đặc biệt với các đơn hàng có số lượng lớn, Quý khách sẽ được nhận chiết khấu.

 

- Địa chỉ văn phòng: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiêm-Hải An - Hải Phòng

- Địa chỉ nhà máy: Đông Sơn-Thủy Nguyên-Hải Phòng.

- Email: truonghongqckd@gmail.com

- Website: www.inbaobihaiphong.com
- Số điện thoại tư vấn: 0936 54 9797 (Mrs.Hồng)