Quy trình sản xuất bao bì carton

          Đã từng có nhiều khách hàng gọi điện để được tư vấn từ chúng tôi về các yếu tố làm nên một sảm phẩm bi bào carton hoàn chỉnh đúng theo cầu. Có người từng hỏi " làm như thế sản phẩm có đủ chắc hay không ? " hay " làm như nào mà sản phẩm carton độ thẩm mĩ cao" ...Tất cả những câu hỏi đó hôm nay, chúng tôi xin được trả lời chi tiết trong bài viết sau đây.

           Mô hình khái quát quy trình sản xuất bao bì của Trường Hồng

so do san xuat bao bi carton Hai Phong

Mô hình sản xuất bao bì carton Hải Phòng

           Để tạo ra một thành phẩm bao bì carton hoàn chỉnh thì nhất thiết phải trải qua 5 giai đoạn cơ bản: 

    Giai đoạn 1: Chọn nguyên liệu giấy 

          Tại khâu này công ty chúng tôi sẽ tư vấn tầm quan trọng của nguyên liệu giấy ảnh hưởng ra sao đối với chất lượng sản phẩm. Đồng thời, khách hàng cần lưu ý cẩn thận với yếu tố sau khi đặt hàng: định lượng riêng của giấy là bao nhiêu?- định lượng càng cao thì chẩt lượng giấy và độ cứng cũng càng cao,  giấy gồm có bao nhiêu lớp?  các lớp được liên kết bởi các loại giấy sóng nào? cũng như màu sắcđộ bóng láng của giấy ra sao.

giay san xuat bao bi carton

Chọn giấy bao bì carton 

     Giai đoạn 2: Chọn quy cách đóng bao bì carton

          - Đối với hình thức đóng thùng carton sẽ có nhiều dạng khác nhau tùy theo nhu cầu và lĩnh vực của khách. Phổ biến nhất mà ta thường gặp sẽ các kiểu: thùng âm dương, thùng nắp chồm, thùng A1, ....Với mỗi dạng thùng sẽ có cách thức sản xuất và thông số thay đổi khác nhau.

         - Kích thước của thùng sẽ phản ánh chính sản phẩm mà nó chứa đựng. Với hệ thống máy sản xuất giấy carton hiện đại có chiều dài 2,2m và chiều dài thay đổi tùy ý, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu bao bì cho các sản phẩm có kích đa dạng như đồ gỗ mĩ nghệ, thiết bị máy điện tử, đồ gia dụng.......

          - Phương thức liên kết bao bì sẽ được thay đổi dựa trên nhu cầu của đối tác. Nhiều khách hàng muốn làm bao bì nối liền hai tấm carton vơi nhau vì vậy mà cách nối sẽ thay đổi để đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm như: dán keo, đính ghim...

      Giai đoạn 3: Cắt giấy

             Sau khi đã có đầy đủ thông số kĩ thuật về sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, giấy được chuyển đến giai đoạn cắt xém để chuẩn thông số của thùng carton. Tại công đoạn này đòi hỏi độ chính xác và kinh nghiệm của người thợ chạy máy khi điều chỉnh các lưỡi cắt của máy chạp giấy.

cat xen giay carton hai phong

Máy chạp để cắt xén giấy

       Giai đoạn 4: In bao bì carton

              Tại giai đoạn này, các sản phẩm giấy sau khi đạt chuẩn kích thước sẽ được in thông tin từ phía nhà sản xuất. Tùy theo độ phức tạp của các chi tiết và thông số mà chúng tôi sẽ thay đổi phương thức in thủ công hoặc in máy để đạt hiệu quá tối ưu và tiết kiệt cho khách hàng. Đồng thời với các hình ảnh sắc nét và thông số chi tiết sẽ là một cách tuyệt vời để quảng bá thông tin từ chính nhà sản xuất đó. Đáp ứng nhu cầu này, Cty Trường Hồng với công nghệ in offset hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách với.

San xuat bao bi tai Hai Phong

In bao bì carton tại Hải Phòng

       Giai đoan 5: Đóng ghim và dán keo

          Đây chính là bước gia công cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm, gia cố độ chắc chắn của bao bì trong quá trình sử dụng. Tùy theo nhu cầu cũng như sự đòi hỏi của khách hàng mà bao bì sẽ được  liên kết hai đầu bằng keo hoặc bằng ghim thông qua máy tự động hoặc gia công bằng tay.

          Cuối cùng, sản phẩm sẽ được kiểm tra lại một lần nữa cả về số lượng lẫn chất lượng rồi chuyến đến bước đóng gói và vận chuyển đến khách hàng.

 

            Công ty Trường Hồng tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm bi carton tại Hải Phong cho 500 đối tác khắp mọi miền cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực để phát triển chất lượng sản phẩm cùng giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

 - Địa chỉ nhà máy: Đông Sơn-Thủy Nguyên-Hải Phòng

-  Địa chỉ văn phòng: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiêm- Hải An- Hải Phòng

-  Email: truonghongqckd@gmail.com

-  Số điện thoại tư vấn: 0936 54 9797 (Mrs.Hồng) 

-  Website: www.inbaobihaiphong.com