Quy trình sản xuất giấy carton

    Bằng công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Đài Loan, Công ty Trường Hồng sản xuất chuyên nghiệp các loại giấy carton. Nó đóng vai trò như một phần vô cùng quan trọng hình thành lên một sản phẩm thùng carton hoàn chỉnh. Chu kỳ để sản xuất ra giấy carton được chia làm 3 giai đoạn cơ bản như sau:

           Giai đoạn một: Chọn chất liệu giấy

     Quá trình chọn nguyên liệu giấy được dựa trên định lượng riêng của khổ giấy, độ bóng mịn cũng như nguồn gốc sản xuất giấy. Định lượng riêng của khổ giấy càng cao thì bộ bền bỉ của sản phẩm bao bì càng tốt. Đồng thời việc lựa chọn giấy có thể được thanh đổi dựa trên yêu cầu riêng của Quý khách hàng.

      Lớp mặt giấy đầu tiên thường có định lượng cao từ 220 LBS - 270 LBS, bởi lớp giấy này luôn phải chịu nhiều ngoại lực. Đồng thời độ láng bóng cũng như độ mịn của giấy sẽ được chú ý thay đổi theo yêu cầu thẩm mỹ của các khách hàng, đặc biệt với các nhà sản xuất từ nước ngoài hay nhà may thời trang cao cấp... nhằm khẳng định thương hiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, còn có các loại giấy có khả năng chống thấm, chống ẩm cao được phủ bột gỗ, ....

      Lớp xeo (hay lớp giấy sóng) được lựa chọn với định lượng thấp hơn, trong khoảng từ 135 LBS - 180 LBS, nhưng tối ưu nhấtcho lớp "đệm" này sẽ có định lượng từ 150 LBS trở lên.

      Nguồn gốc giấy đóng một vai trò không hề nhỏ đối với chất lượng cũng như giá thành trên từng sản phẩm bao bì. Đối với các khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ của sản phẩm, giấy sẽ được nhập khẩu từ Đài Loàn, Hàn Quốc, Nhật Bản...Bên cạnh đó, giấy cũng được lựa chọn  cẩn thận từ phía các nhà sản xuất từ Trung Quốc hoặc nội địa nhằm luôn đảm bảo chật lượng sản phẩm và giá thành hợp lý cho đối tác.

      Đối với các sản xuất đồ điện từ hoặc thiết bị máy móc, đồ gỗ luôn lựa chọn các loại giấy có định lượng cao để tăng tính bền bị của sản phẩm bao bì trong quá trình vận chuyển. Với các sản phẩm bao bì có định lượng riêng nhẹ hơn sẽ được chọn bởi các nhà sản xuất như quần áo, nước giải khát....         

          Giai đoạn hai: Chạy giấy sóng

    Có hai loại giấy sóng 3 lớp 5 lớp được sử dụng đóng thùng nhiều nhất.

    Để tạo ra loại giấy 3 lớp, giấy sẽ được chạy qua một đầu máy 2 lớp sau đó sẽ đi qua đầu máy cuối cùng để cán lên một lớp mặt. Kết thúc công đoạn ta được thành phầm giấy carton 3 lớp.

    Tương tự với quá trình sản xuất giấy carton 3 lớp thì đối với carton 5 lớp, giấy được chạy qua 2 đầu máy để tạo nên 2 lớp sóng giấy.Tiếp theo, các lớp giấy này sẽ được chạy qua đầu máy cuối cùng để hoàn thiện lên một lớp giấy phẳng

    Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất các loại giấy carton 2 lớp, 4 lớp, 6 lớp, 7 lớp.Giấy 2 lớp được sản xuất chỉ có 1 lớp giấy sóng và 1 lớp giấy mặt, với loại 4 lớp sẽ có 2 lớp sóng vs 2 lớp mặt nhưng không được cán lên một lớp mặt phẳng cuối cùng.......Đây là các loại giấy đặc biệt được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ bên bên khách hàng nên chúng tôi sẽ chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng yêu cầu riêng.

    Trong giai đoạn này, các lớp giấy sóng sẽ có đặc điểm theo thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Có 4 dạng sóng khác nhau, gồm: A, B, C, E

san xuat bao bi carton Hai Phong

Sản xuất giấy carton Hải Phòng

 

          Giai đoạn ba: Cắt giấy

      Sau khi hoàn thành tại giai đoạn hai, các tấm giấy carton được chuyển đến giai đoạn cắt xéo để phù hợp với kích thước yêu cầu của khách hàng. Đối với các nhà máy sản xuất bao bì carton có công suất lớn có thể phân phối loại các sản phẩm tấm carton này cho các đơn vị nhỏ hơn trong khu vực.

Tu van thiet ke giay carton Hai Phong

Tư vấn thiết kế giấy carton Hải Phòng

           Vậy quy trình để sản xuất và hoàn thiện một tấm giấy carton đã kết thúc.

- Địa chỉ nhà máy: Đông Sơn-Thủy Nguyên-Hải Phòng

- Địa chỉ văn phòng: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiểm-Hải An- Hải Phòng

- Email: truonghongqckd@gmail.com

- Số điện thoại: 0936 54 9797

- Website: www.inbaobihaiphong.com