In bao bì carton cho khu Vsip Hải Phòng

Sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp

    Công ty TNHH In & Quảng cáo Trường Hồng đã và đang hoạt động được hơn 13 năm, trở thành một những đơn vị hàng đầu tại thành phố Hải Phòng cung cấp cho nhiều Nhà sản xuất lớn trong các khu công nghiệp Vsip như Jasan,,....với nhiếu sản phẩm bao bì carton  như 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp với các kích thước đa dạng cũng như các chi tiết thiết kế dựa theo yêu cầu khác nhau từ phía Quý khách hàng.

   Cùng với quy trình sản xuất bao bì carton chuyên nghiệp được vận hành bởi những kĩ sư và chuyên viên dày dặn chuyên nghiệp, Trường Hồng cung ứng các loại bao bì carton đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành cạnh tranh. Từ khâu tư vấn chọn giấy cho đến quá trình đóng gói và vận chuyển hàng sẽ được chúng tôi thực hiện hiệu quả và uy tín.

san xuat bao bi carton tai khu Vship Hai Phong

In bao bì carton cho khu Vship Hải Phòng

Vị trí địa lý thuận lợi

     Tọa lạc tại xóm 6-Đông Sơn-Thủy Nguyên-Hải Phòng, với hệ thống giao thông thuận lợi kết nối dễ dang với nhiều tình phố lớn cùng các khu công nghiệp, đặc biệt chỉ cách 6 km so với khu công nghiệp Vsip, công ty chúng tôi đã nhanh chóng tiệp cận và cung ứng thành công cho các Nhà sản xuất trong khu công nghiệp ngay từ những giai đoạn đầu xây dựng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi đảm bảo mọi đợn đặt  hàng của Quý khách sẽ đến đúng như trong cam kết. 

 

- Địa chỉ nhà máy: xóm 6 Đông Sơn- Thủy Nguyên-Hải Phòng

- Địa chỉ văn phòng: 1068 Nguyễn Bỉnh Khiêm-Hải An-Hải Phòng

- Email: truonghongqckd@gmail.com

- Số điện thoại tư vấn: 0936 54 9797

                                 0983 228 646

- Website: www.inbaobihaiphong.com